Giới thiệu 4 loại kênh tiếp thị liên kết phổ biến

0
12

Hầu hết các đơn vị liên kết đều chia sẻ các phương pháp phổ biến để đảm bảo rằng khán giả của họ có thể tiếp nhận các sản phẩm được quảng bá. Trong thực tế, có rất nhiều kênh tiếp thị khác nhau mà nhà quảng cáo có thể tận dụng.

1. Influencers

Influencers là những cá nhân có tác động đến các quyết định mua hàng của phần lớn dân số. Người nổi tiếng đang ở một vị trí tuyệt vời để hưởng lợi từ tiếp thị liên kết. Vốn bản thân họ đã có sức ảnh hưởng bởi một vấn đề gì đó, nên khi họ tin tưởng sử dụng sản phẩm gì, thì người theo dõi họ cũng cảm thấy an tâm và bị thu hút bởi sản phẩm đó. Influencers dễ dàng hướng người tiêu dùng đến các sản phẩm của người bán thông qua các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, blog và các trang tương tác khác. Tất nhiên, họ sẽ nhận được một phần lợi nhuận mà họ đã tạo ra từ việc kích thích người tiêu dùng.

kênh tiếp thị liên kết
kênh tiếp thị liên kết

2. Các blogger

Với khả năng xếp hạng hữu cơ trong các truy vấn công cụ tìm kiếm, các blogger có khả năng tăng tỉ lệ chuyển đổi của người bán cao hơn so với các kênh tiếp thị truyền thống. Blogger lấy mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ và sau đó viết bài đánh giá toàn diện để quảng bá thương hiệu một cách hấp dẫn, hướng lưu lượng truy cập trở lại trang web của người bán. Từ đó sẽ giúp thương hiệu cải thiện doanh số bán hàng của người bán. Blogger hiện tại có nhiều nền tảng để quảng cáo hơn như Youtube, WordPress, Instagram, Facebook…

3. Microsites tập trung tìm kiếm có trả tiền

Phát triển và kiếm tiền từ các trang web nhỏ cũng có thể thu được số lượng bán hàng nghiêm trọng. Các trang web này được quảng cáo trong một trang đối tác hoặc trên danh sách được tài trợ của một công cụ tìm kiếm. Chúng khác biệt và tách biệt với trang web chính của tổ chức. Bằng cách cung cấp nội dung tập trung, có liên quan hơn cho một đối tượng cụ thể, các microsite dẫn đến tăng tỉ lệ chuyển đổi do lời kêu gọi hành động đơn giản và dễ hiểu của họ.

4. Các trang web lớn

Được thiết kế để tạo ra lượng lưu lượng truy cập khổng lồ mọi lúc, các trang web này tập trung vào việc xây dựng khán giả hàng triệu người. Các trang web này quảng bá sản phẩm cho đối tượng khổng lồ của họ thông qua việc sử dụng các biểu ngữ. Phương pháp này cung cấp khả năng hiển thị cao hơn và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, dẫn đến doanh thu cao nhất cho cả người bán và đơn vị liên kết.

Kết luận

Tiếp thị liên kết là giải pháp lý tưởng cho những đơn vị muốn kiểm soát thu nhập của mình bằng cách tập trung vào các tùy chọn doanh thu dựa trên hiệu suất. Làm việc song song với một người bán, một nhà tiếp thị liên kết có động cơ sẽ có thể đạt được thu nhập thụ động thoải mái mà không phải lo lắng về việc sản xuất sản phẩm hoặc dịch vụ.

Mặc dù thành công của công việc phụ thuộc vào kỹ năng tiếp thị của chi nhánh, tiếp thị liên kết được chứng minh là một cách hiệu quả để đáp ứng các mục tiêu thu nhập của bạn như một nghề nghiệp chính hoặc một công việc thứ hai sinh ra lợi nhuận.

Xem thêm:

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.