Làm thế nào để tối ưu hoá việc vận chuyển hàng hoá đến khách hàng?

0
48

khiến thế nào để tối ưu hoá việc vận chuyển hàng hoá đến khách hàng?

Như đã nói, chuyên chở hàng hoá là việc chẳng thể thiếu trong công đoạn thương mại giữa các bên. Nhưng làm cho thế nào để tối ưu hoá được việc tải hàng hoá. Trong bài viết này, myFace xin đưa ra một số gợi ý về quy trình tối ưu hoá vận chuyển cũng như những tiêu chí để tuyển lựa nhà chuyên chở phù hợp giúp những shoppers.

Dịch vụ giao hàng cod cho các shop uy tín

 

 

 

trước nhất, phải xác định được dạng và thuộc tính hàng hoá cần gửi để chọn phương thức chuyên chở thích hợp (chuyển bằng tuyến phố bộ, tuyến phố thuỷ hay tuyến phố hàng không). Sau khi xác định được phương thức vận chuyển, chúng ta phải sắm được dịch vụ nhà cung cấp chuyển vận uy tín, chất lượng. Dưới đây là những chỉ tiêu chọn nhà vận chuyển phù hợp cho các shoppers.

1. chi phí vận chuyển:

Đây là điều trước nhất mà những shoppers để ý nhất. làm cho sao để với thể tiết kiệm được giá bán 1 cách tối đa mà hàng hoá vẫn an toàn đến tay quý khách. giá bán ở đây bao gồm khoản mục và tổng mức giá.
Cước vận chuyển: Đây là chi phí lớn nhất được ính dựa vào khối lượng hàng hoá (tính bằng công ty kg) trong suốt giai đoạn chuyển vận hàng hoá.
chi phí bến bãi, cầu đường: Đây là chi phí thuê kho bãi để hàng, thuê nhân công bốc xếp hàng lên phương tiện tải.
mức giá bảo hiểm: Dựa vào tính chất hàng hoá mà có thể sắm thêm bảo hiểm (ví dụ hàng hoá là hàng sở hữu trị giá to, hàng dễ vỡ…)
vì thế, những shoppers cần chính xác tính chất, cân nặng của mẫu hàng hoá cần gửi để tính ra giá bán thích hợp có khả năng kinh tế.

2. thời kì vận chuyển

thời gian vận chuyển hàng hoá trong khoảng những shoppers tới tay khách hàng được ảnh hưởng bởi rộng rãi nguyên tố.

Tốc độ vận chuyển: Quyết định đến thời gian giao hàng. Tốc độ càng nhanh thì thời gian càng ngắn và trái lại, tốc độ càng chậm thì thời kì càng dài.
Khoảng bí quyết địa lý giữa quý khách và người bán: Khoảng cách thức càng sắp tải càng nhanh, khoảng cách thức càng xa thì thời kì kéo dài hơn.
thời gian bốc xếp: Hàng chuyển đi xa và sẽ sở hữu đa dạng chặng luân chuyển hàng hoá nhằm gửi đến đúng địa điểm của người nhận.

3. Độ tin cậy

Được bộc lộ qua sự uy tín, chất lượng và độ ổn định về thời gian chuyển vận của hãng. sai lệch về thời kì chuyên chở là thước đo độ tin cậy.

Bài viết được xem nhiều: Dịch vụ giao hàng uy tín

4. Năng lực chuyên chở

Năng lực tải của một nhà vận chuyển được thể hiện qua khối lượng hàng hoá chuyển vận và phạm vi mang thể chuyên chở trong 1 khoảng thời kì. Nó đi kèm sở hữu các phương tiện vận tải, nhân lực và một số trang bị hỗ trợ khác.

5. Tính linh động

Tính linh động của một nhà chuyên chở được biểu đạt qua khả năng xử lý những tình huống không thuận lợi nảy sinh đột ngột. thí dụ như thời tiết xấu, khối lượng hàng hoá nâng cao cao so có ban sơ, quý khách có ý định ko muốn nhận hàng nữa…

6. An toàn hàng hoá

Bất kỳ một shoppers nào cũng mong muốn hàng hoá mình gửi đi đến khách hàng sẽ nguyên vẹn, ko bị biến dạng trong giai đoạn chuyển vận.

Bài viết được xem nhiều: dịch vụ giao hàng nhanh

1 tổ chức vận tải rẻ sẽ chịu nghĩa vụ về việc hàng hoá vỡ lẽ, biến dạng, mất mát trong thời kỳ chuyển vận trừ những trường hợp bất khả kháng như thiên tai.

 

 

 

 

 

 

hiện nay, trên myFace đã tích hợp luôn tiện ích vận chuyển, kết liên mang phần nhiều dịch vụ giao hàng uy tín như Speedlink, Giao hàng tiết kiệm, Ninja Van… Chỉ cần bạn với đơn hàng, các đơn vị vận tải sẽ tới tận nơi lấy hàng và giao tận tay cho khách 1 cách "nguyên vẹn hàng hoá". vì vậy, đừng ngại ngần đăng ký làm 1 shop buôn bán online ngay trên myFace!
nếu với bất kỳ khó khăn gì, đừng ngại ngần địa chỉ với chúng tôi để đáp ứng bạn tốt nhất nhé!

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.