Các bài tập giảm mỡ vùng cánh tay & bắp tay nhanh chóng

0
10

Mỡ thừa vùng nách làm vùng bả vai to và thô như phái nam khiến nhiều chị em không dám diện những trang phục mát mẻ, thiếu tự tin vào hình ảnh bên ngoài của bản thân. Vậy làm sao để giảm mỡ dư thừa vùng nách, bên dưới cánh tay hiệu quả một cách nhanh nhất.

Chị em hãy cùng xem thêm các bài tập giảm mỡ & làm thon gọn bắp tay dưới đây, nếu siêng năng tập luyện mỡ nách cũng như vai sẽ giảm 1 cách nhanh chóng, vùng bả vai và cánh tay trở nên thon gọn hơn.

Cách giảm mỡ dư vùng nách bằng cách nhảy dây

Nhảy dây là một trong các bài tập giảm cân ở cánh tay và vùng nách hiệu quả được không ít chị em ưa chuộng bởi không chỉ rèn cho chính bạn 1 sức khỏe dẻo dai mà còn tiết kiệm chi phí.

Với biện pháp này, vùng vai & vùng bên dưới cánh tay của bạn sẽ có được cơ hội được hoạt động nhiều làm cơ tay trở nên săn chắc. Nhờ Vậy mà lượng mỡ dư ở vai, cánh tay đc đào thải chóng vánh. Khi tập luyện bạn nên bấm thời gian nhảy nhất định để đạt được kết quả cao hơn thay vì chỉ nhảy lặp đi lặp lại đơn thuần.

Bài tập giảm mỡ cánh tay nhanh chóng

Bất cứ thì giờ nào trong ngày, các bạn cũng có thể thực hiện động tác co – duỗi cánh tay để chóng vánh đào thải mỡ dư vùng dưới cánh tay. Với bài tập giảm mỡ vùng bên dưới nách này, các bạn cũng có thể thực hiện như sau:

– Đan ngón tay ra sau đầu, tiếp đến nâng lên trên làm thế nào cho phần khuỷu tay phải ở phía sau của đầu. Tiếp đến quay người sang bên phải và lập lại đồng tác với bên còn lại.

– Ép chặt 2 lòng bàn tay cùng nhau rồi đưa ra sau gáy & đan ngón tay lại với nhau. Tiếp đến, duỗi thẳng 2 cánh tay ra sau và đẩy ngực hướng tới phía trước. Thực hiện thường xuyên, lặp đi lặp lại nhiều lần để có kết quả tốt hơn hết.

Giảm mỡ ở bắp tay bằng bài tập với tạ tay

Với bài tập này, bạn cần sử dụng 2 quả tạ, mỗi quả từ nữa cân đến 1 cân tùy theo sức khỏe của mỗi cá nhân. Bạn có thể thực hiện như sau:

– Xoay cổ tay tác động đến phần vai cũng giống như phía bên dưới cánh tay.

– Cầm lấy tạ rồi đưa 2 tay về phía trước, giữ cố định vị trí sau đó nhanh chóng luân phiên xoay gập cổ tay liên tục. Tiến hành động tác này liên tục & thường xuyên có thể hỗ trợ giảm mỡ bắp tay nhanh chóng & phần cơ dưới cánh tay trở nên săn chắc hơn.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.