Hạt chia sử dụng đúng cách như thế nào?

0
60

phương pháp sử dụng phân tử chia hợp lý và phải chăng và công nghệ sẽ đem lại nhiều tác dụng về sức đề kháng cho người dùng. Hat chia là dòng thức ăn siêu năng lượng vì thế mà các bạn nên bổ sung phân tử chi vào đồ ăn đồ uống từng ngày của bản thân để phân phối thêm năng lượng từng ngày Giao hàng cho đời sống đang ra mắt rất vội vàng & ồn ào này .

hat chia

phương pháp dùng hạt chia như sau

Cho khoảng 10g (1 thìa súp) phân tử CHIA vào nước hoặc nước quả cây (như cam, chanh hoặc sữa đậu nành), nhiều lúc lại khuấy để tránh CHIA bị vón cục. Chờ khoảng 10 phút rồi uống (lúc này CHIA đã nở có lớp gel xung quanh hạt tương tự hạt é – bây giờ chưa có khảo cứu về tác dụng của nuớc hạt é).

 bạn có thể để hat chi dưới dạng gel này trong 2 tuần bởi cách: sau 10 phút sử dụng đồ đánh trứng hay đũa đánh lên một lần nữa rồi cho vào hộp hoặc chai và đóng chặt tiếp nối cho vào tủ lạnh. pha cùng đồ uống, thực phẩm bất kể bao giờ mình muốn.

hoặc chỉ đơn giản và dễ dàng là rắc phân tử CHIA lên món salad, thực phẩm cho trẻ con, rau củ quả, kem, sữa chua, bánh ngọt, bánh mì hoặc bất cứ loại thực phẩm nào khác.

han chia hoàn toàn có thể đc ăn cùng cháo.

Hat chia đc sử dụng để làm thành dạng gel là 1 trong hiệ tượng thay thế sửa chữa giỏi cho dầu & hóa học béo ở thức ăn mỗi ngày. loại gel này cũng đều có thể cho vào thạch, thức ăn nướng và nước sốt.

có thể ăn thẳng nhưng nhớ uống giàu nước.

Nên sử dụng lượng hạt chia ra làm sao thì thích hợp

cách dùng hạt chia theo mục đích khác biệt thì có liều lượng khác biệt. CHIA là loại thực phẩm thông thường không hẳn là thức ăn bổ sung chính vì thế không có liều lượng khi dùng. tuy vậy tùy thuộc vào lý do sử dụng thì lượng quý khách tiêu thụ sẽ khác biệt, ví dụ: cho viêm khớp, nâng cao bộ lưu trữ hoặc hơn năng lượng.

– 10g/1 ngày sẽ cung cấp thêm Omega 3, cân nặng bẳng lượng Omega 6.

– 10-25g/1ngày hỗ trợ những chuyển động viên trong tiến trình luyện tập.

Vì từng khung người bọn họ không giống nhau, Shop chúng tôi ý kiến đề nghị xuất phát khoảng 10g/một ngày, sau khoảng 3 tuần Điều chỉnh lượng dùng của khách hàng cho thích hợp.

hằng ngày dùng 1 đến 2 muỗng cà phê hạt chia pha vào những món ăn, đồ uống sẽ hỗ trợ giữ gìn và cải thiện sức khỏe cả về sức khỏe lẫn trí lực.

cần lưu ý là hat chia cũng tạo xúc cảm no nên với người cần thiết giảm cân thì nên dùng trước bữa ăn, còn người muốn tăng cân hay con nít độ tuổi phát triển thì nên sử dụng sau giờ ăn để không ảnh hưởng tới khẩu phần.

Hat chia trông giống như phân tử é, hạt mè, nếu nếm test thì thấy chẳng có mùi vị gì, song cũng nhờ đặc điểm đó mà có thể pha phân tử Chia vào tương đối nhiều loại nước uống, yaourt, salad… Vẫn không làm đổi vị gốc của món chủ yếu. ở bài này mình viết rõ hơn về phong thái dùng hat chia, phương pháp bảo vệ cũng như những “thực đơn” phổ biến để dùng hat chia từng ngày mà không chán.

Nên bảo vệ hat chia ở vị trí thô thoáng, mát mẻ giống như những kiểu hạt rau củ quả. nếu bạn sử dụng gói lớn, rất có thể cho vào một lọ lớn để dành, cùng một lọ gầy ăn dần & lúc nào hết lại cho hơn vào.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.